Categories: Giáo dục

Hiểu thêm về chương trình tiếng anh cấp 2 cùng với British Council

Sự tất yếu của các chương trình tiếng anh cho học sinh là điều cần thiết của các em học sinh. Với cương trình bổ trợ tiếng anh của British Council, chúng tôi tạo điều kiện để các em có thể vận dụng và nắm vững tốt tất cả kiến thức tiếng Anh.

Sơ lược về British Council

Với sự ra đời hơn 100 năm, 27 năm hoạt động tại Việt Nam. British Council (Hội Đồng Anh) với kinh nghiệm dạy học và cung cấp tài liệu chuẩn quy cách và là nơi uy tín nhất tổ chức các cuộc thi cấp bằng chứng chỉ lớn như : IELTS, TOEIC… Không chỉ có bề dày lâu đời, BC luôn cố gắng thay đổi liên tục nhằm đáp ứng được thị hiếu từ các bật phụ huynh và học sinh để tạo ra một môi trường lành mạnh và tiên tiến nhất cho các em khi tham gia học tại British Council.

British Council luôn là đơn vị tiên phong trong việc bổ trợ chương trình giảng dạy đa dạng, tân tiếng để đáp ứng cho nhiều đối tượng học viên. Chúng tôi với đội ngũ các chuyên gia giảng dạy tiếng anh đã và đang giảng dạy cho rất nhiều học viên mới bắt đầu học tiếng anh, đến hỗ trợ luyện thi các bằng cấp chứng chỉ lớn, khoá học cho các học sinh thcs, thpt và cả học sinh tiểu học….

>>> Tham khảo thêm về tất cả chương trình bổ túc tiếng anh THCS tại đây

Ích lợi về chương trình bổ trợ tiếng anh của British Council

Thời điểm mà các em bước chân vào trường THCS cũng là lúc các em được tiếp xúc với bộ môn tiếng Anh một cách toàn vẹn nhất. Nhưng thời gian cho 1 tiết học tiếng anh trên lớp chỉ vỏn vẹn 45 phút, sẽ không là đủ để một học sinh có thể hoàng thiện cả 4 kỹ năng. Thấu hiểu được điều đó, hội đồng anh tạo ra chương trình học bổ trợ tiếng anh cho các em học sinh THCS:

    • Lộ trình rõ ràng giúp các em theo kịp tiến độ ở trường
    • Xây dựng lại toàn bộ kiến thức về tiếng anh cho các em
    • Chuẩn bị đủ kiến thức cho các kì thi trên trường
  • Chương trình nâng cao cho các em học sinh giỏi

Lý do bạn nên chọn chương trình bổ trợ tiếng anh ở British Council?

Hơn 200.000 học sinh THCS, là con số mà chương trình bổ trợ tiếng anh của chúng tôi đã tiếp nhận. Là một địa điểm uy tín, chất lượng. British Council luôn tâm đắc trong các khía cạnh giản dạy, bạn sẽ nhận được những lợi ích :

Lộ trình giản dạy rõ ràng chất lượng

Sự gấp gáp trong tiếng anh là không thể, khi bạn bắt đầu học một cái gì đó nhất là với một loại ngôn ngữ mới, điều bạn cần là thời gian. Với lộ trình chất lượng, British Council cam kết với tất cả học viên sẽ nắm chắc được tất cả kiến thức một cách vững vàng nhất.

Đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp là người bản xứ

“ Giàu kinh nghiệm” là một trong những điều tất yếu mà một giảng viên tại British Council cần phải có. Tất cả khoá học tại đây, chúng tôi cùng với đội ngũ giảng viên là người bản xứ giàu kinh nghiệm cam kết tất cả học viên không bị bỏ sót một kiến thức nhỏ nào. Mọi lớp học luôn mang một không khí gần gũi và không gây nhàm chán. Đảm bảo tất cả học viên luôn là người chủ động đặt câu hỏi và giáo viên là người tạo được sự tương tác giữa các học viên khi tham gia khóa học. Từ đó tất cả các em sẽ vận dụng hết tất cả các kỹ năng một cách thành thục nhất có thể.

Xây dựng nền tảng gần gũi với thực tế

Ngoài việc cung cấp những kiến thức nền, chúng tôi luôn tạo ra một môi trường mà ở đó các bạn không chỉ học tiếng anh, mà còn học được cả kiến thức về kỹ năng mềm. Các em học sinh THCS sẽ được học về các kỹ năng mềm như: Kỹ năng xử lý vấn đề khi gặp tình huống, kỹ năng sáng tạo không ngừng, teamwork,…

Cải thiện cách phát âm

Với môi trường giao tiếp hoàn toàn với người bản xứ, các khoá học tại British Council luôn tạo điều kiện cho các em được nói tiếng anh một cách tự nhiên nhất với mọi người. Khả năng nói tiếng anh của các bé sẽ được cải thiện và đồng thời chỉn chu hơn về cách sắp xếp cấu trúc ngữ pháp khi giao tiếp.

Trang thiết bị tân tiếng

Những đoạn video ngắn, đoạn phim và các bài học trình chiếu với máy móc hiện đại… các em học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại nhất. Từ đó, kiến tạo được một môi trường thân thiện, đầy thú vị và mở rộng tầm nhìn của học viên về một thế giới hiện đại hơn.

Ở trên là tất cả chia sẻ về chương trình bổ trợ tiếng anh tại British Council của chúng tôi. Với tất cả những tâm huyết trong những năm giảng dạy, chính điều này càng khiến nhiều học sinh tin tưởng là vựa chọn chúng tôi là nơi để học tiếng anh. Chúng tôi hy vọng với khoá học trên sẽ giúp tất cả học sinh THCS trên toàn quốc có một kiến thức tốt nhất để làm hành trang cho các em bước vào thế giới.

>>> Xem thêm: Phương pháp học tiếng anh thiếu nhi qua phim hoạt hình

admin

Comments are closed.

Recent Posts

Đầu tư học phí trường quốc tế liệu có cần thiết?

Quyết định đầu tư vào học phí của một trường quốc tế phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm…

1 day ago

“Bỏ túi” 5 yếu tố để có cách chọn trường thpt phù hợp cho trẻ

Chọn trường THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh sắp lên cấp 3 và gia đình…

1 week ago

Bằng A Level là gì? Tìm hiểu về bằng A level

Có thể thấy, bằng A Level là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm khi có nhu…

3 weeks ago

Bí quyết tiết kiệm học phí cho trường mầm non quốc tế

Trường mầm non quốc tế là một lựa chọn phổ biến cho các bậc phụ huynh muốn đưa con em…

1 month ago

Cho con học trường quốc tế có tốt không – Cách chuẩn bị cho con học trường quốc tế

Chọn lựa tương lai là chọn trường học tốt cho con là một trong những quyết định quan trọng nhất…

1 month ago

09 Môn thể thao tăng chiều cao nhanh nhất thường được dạy tại các trường quốc tế song ngữ tại TPHCM

Chiều cao của trẻ có 23% là do gen di truyền, 30% được quyết định bởi yếu tố dinh dưỡng…

1 month ago